Thông báo thay đổi logo và hệ thống nhận diện thương hiệu

Trang Làm Đẹp xin chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và hợp tác của Quý Khách hàng, Quý Đối tác trong suốt thời gian qua. Đó chính là niềm tin và nền tảng để thúc đẩy đơn vị chúng tôi phát triển mạnh mẽ và vững chắc trong suốt 3 năm qua (2019 – 2021).

Để chuẩn bị tốt hơn cho những chặng đường tiếp theo và phù hợp với chiến lược phát triển trong giai đoạn mới, đội ngũ của chúng tôi quyết định thay đổi logo Công ty kể từ ngày 07/11/2020. Trang Làm Đẹp xin lỗi khách hàng đối tác vì sự thông báo chậm trễ của mình. Rất mong quý khách hàng, bạn đọc đối tác thông cảm.

Mẫu logo cũ 

Logo cũ Trang Làm Đẹp

Mẫu logo mới của Trang Làm Đẹp

Logo Trang Làm Đẹp

Logo mới của Trang Làm Đẹp

Logo này thay thế cho logo cũ của Trang Làm Đẹp và chính thức được sử dụng trong tất cả các tài liệu, sản phẩm, dịch vụ và các ấn phẩm của Trang Làm Đẹp.

Ý nghĩa của mẫu logo mới:

Phần hình ảnh: Việc thay đổi bổ sung thêm vòng tròn giúp logo trở nên chắc chắn, khỏe khoắn và đảm bảo tính thẩm mỹ hơn thể hiện quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ của chúng tôi theo hướng: CÔNG BẰNG – TRÁCH NHIỆM – CHUYÊN NGHIỆP – KHÁCH QUAN – TIN CẬY – TRAO QUYỀN – SÁNG TẠO.

Phần chữ: Blog Beauty được cách điệu để phù hợp với logo mới. Vẫn thể hiện rõ chủ đề website và thông tin mà chúng tôi muốn xây dựng và hướng tới là kênh thông tin làm đẹp số 1 Việt Nam.

Logo mới cân đối hơn, đẹp hơn và chuyên nghiệp nghiệp hơn logo cũ cũng góp phần giúp cho các sản phẩm của Quý Khách hàng và Đối tác nâng cao tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp.

Một lần nữa, Trang Làm Đẹp xin chân thành cảm ơn và mong tiếp tục nhận được sự hợp tác từ Quý khách hàng, Quý Đối tác trong thời gian sắp tới.

5/5 - (1 bình chọn)