Đôi môi hồng tự nhiên với làn môi căng mọng, hồng hào quyến rũ sẽ giúp bạn hấp dẫn những bạn nam. Vậy làm sao để có được đôi môi hồng tự nhiên? Không cần sử dụng những sỏi son là biện pháp để che đi làn môi thâm của mình. Bạn gái chúng ta muốn sở hữu đôi môi hồng tự nhiên, đôi môi căng mọng thì không khó. Vậy bí quyết để giữ được đôi môi hồng hào tự nhiên không sử dụng son môi ? Làm tại nhà cực kỳ đơn giản và hiệu quả, hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé!

Vì sao đôi môi chúng ta bị thâm?

Tình trạng môi thâm?môi hồng sẽ giúp bạn gái mang lại lợi ích gì? Tình trạng môi của các bạn gái chúng ta sẫm màu đi theo thời gian. Bởi những nguyên nhân do nội tiết trong cơ thể chúng ta. Và còn ảnh hưởng lối sống, yếu tố môi trường nữa. Vậy cùng tranglamdep.net tìm hiểu tại sao môi chúng ta bị thâm do đâu nhé?

Nguyên nhân môi bị thâm

– Tiếp xúc ánh sáng mặt trời quá nhiều và lạm dụng son môi.Hút thuốc lá và sử dụng cà phê, phản ứng với kem đánh răng ; bụi bẩn hay các tia điện từ độc hại

– Thiếu máu đôi môi nhợt nhạt thiếu sức sống. Truyền hoá trị, lạm dụng và sử dụng nhiều chất florua. Thiếu các chất vitamin .Với đôi môi thâm không hồng hào là sự tăng sắc tố ,sự vô hại điển hình bởi sự dư thừa melanin. Do di truyền ; do sự mất nước làm môi khô và thâm dần ; do thói quen xấu của bạn gái hay ham hàng rẻ để mua sỏi son chất lượng kém. Do dùng thuốc kháng sinh, do sức khoẻ như suy tim dẫn đến môi thâm.

Đôi môi hồng tự nhiên mang lại những gì bạn gái?

Đôi môi hồng xinh , căng mọng,càng làm bạn gái thêm xinh và trở nên quyến rũ,trẻ trung. Đôi môi hồng tự nhiên sẽ giúp gương mặt trở lên càng xinh đẹp. Với làn môi đầy đặn , đôi môi hồng tự nhiên luôn là sự mong muốn của các cô gái. Đôi môi hồng tự nhiên là điểm nhấn , sự hấp cho các bạn nam. Ngược lại với làn môi khô, nứt nẻ, môi thâm, làm mất vẻ đẹp cho bạn gái. Còn mất đi tự tin giao tiếp, trở nên khó chịu cho cuộc sống.

Môi hồng tự nhiên đẹp

Cách làm đôi môi hồng tự nhiên tại nhà

Cách làm môi hồng tại nhà cho ban gái phương pháp trị môi thâm,kém sắc. Bạn gái có rất nhiều sự lựa chọn như: dùng tia laser hay chất axit kojic hay hoá chất hydroquinon. Thường được các phẩm mỹ viện sử dụng để trị thâm môi. Sử dụng son môi càng đậm để se đi môi kem sắc, hoặc sử dụng son màu như hồng phấn, cam hồng….vvv. Để tạo nên cho môi xinh đi dự tiệc nên việc làm này môi chúng ta trở lên kém sắc môi thâm.

Tuy nhiên, bạn gái chúng ta có thể tìm được những phương pháp làm đẹp rất hiệu quả; an toàn,rẻ tiền,phù hợp với nhu cầu cho ban gái luôn giữ được môi hồng tự nhiên căng bóng. Dưới đây là những mẹo làm đẹp cho đôi môi hồng tự nhiên tại nhà cho bạn gái.

1. Làm môi hồng tự nhiên với nha đam

Với nha đam là sự tin cậy cho bạn gái mỗi ngày bạn lấy một lớp gel của cây lô hội lên môi. Để trên môi 15 phút khi bạn sờ vào thấy khô, bạn sửa lại bằng nước ấm, lau khô môi. Bạn sử dụng thường xuyên sẽ giúp cho môi căng mền , hồng hào hơn bạn nhé. Nhất khi ban sử dụng mùa hanh khô sẽ không làm môi bạn nứt nẻ nữa.

Làm môi hồng tự nhiên với nha đam

2. Đôi môi hồng với khoai tây

Với khoai tây là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo và vô cùng dễ làm, nhanh tiện sử dụng. Bạn chỉ cần cắt lát mỏng đắp lên môi xinh mỗi ngày. Bạn cầu kỳ hơn một chút là cắt khoai tây thành lát mỏng xay nguyễn ,lấy nước, bôi lên môi cũng có tác dụng tương tự bạn nhé. Vì khoai tây có chứa rất nhiều dinh dưỡng, vitamin. Chất tẩy nhẹ có trong khoai tây sẽ làm đôi môi tẩy nhẹ tế bào chết. Là mặt lạ dinh dưỡng cho môi giúp môi hồng hào tự nhiên.

3. Dưỡng đôi môi hồng tự nhiên bằng tinh dầu

Đôi môi hồng tự nhiên với tinh dầu tự nhiên chứa rất nhiều vitamin, nhất là vitamin E. Sử dụng tinh dầu sẽ dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hoá, phục hồi da. Không chỉ giúp môi bạn trở lên hồng hào tinh dầu còn giúp làn da nữa nhé.tinh dầu có rất nhiều công dụng đúng không bạn gái.

Do ảnh hưởng môi trường và lối sống ,của chúng ta lạm dụng mỹ phẩm để cho đôi môi bạn gái bị thâm, bị khô nứt. Bạn lên dùng và được nhiều người sử dụng là: tinh dầu dừa, dầu hạnh nhân, dầu oliu…. Bạn thường xuyên thoa một lớp mỏng lên môi , vào buổi tối rồi để đó đến sáng sủa lại bằng nước ấm. Thực hiện mỗi buổi tối sẽ làm bạn đôi môi thật đẹp hồng hào, vì tinh dầu dưỡng ẩm cao nhé.

Dưỡng môi hồng tự nhiên

4. Tẩy tế bào chết cho môi

Để có môi hồng tự nhiên cũng nên nhắc đến tẩy tế bào chết cho đôi môi. Đây cũng là biệt pháp tốt cho đôi môi của bạn gái. Tẩy đi lớp tế bào chết bán lâu ngày cho đôi môi chúng ta để lâu ngày sẽ bong tróc, khô,dẫn đến nứt chảy máu. Ảnh hưởng mang tới khi ban sử dụng những sỏi son đẹp khi tô lên sẽ trông xấu, sần sùi.

Cách đơn giản cho bạn là sử dụng đường trộn cùng với nước hoặc dầu oliu hoặc mật ong. Thoa lên lớp mỏng lên đôi môi và mát xa nhẹ nhàng xong 15 đến 20 phút. Phương pháp này bạn chỉ cần thực hiện 2 đến 3 ngày thôi nhé, sẽ giúp môi xinh hồng tự nhiên.

5. Đôi môi hồng với chanh đào mật ong

Để có đôi môi xinh hồng tự nhiên không hề khó. Bạn chỉ cần sử dụng quả chanh đào là loại có múi vị chua, trong quả chanh có chất chống sản xuất melanin.

Trong một bát nhỏ bạn lên trộn: -1/2 muỗng cà phê nước cốt chanh .1 muỗng glycerin .1 muỗng mật ong. Bạn trộn lên xoa nhẹ nhàng để hỗn hợp qua ngày hôm sau rồi rửa nhẹ bạn nhé. Đó là mặt lạ rất tốt cho đôi môi của bạn.

Đôi môi hồng với chanh đào mật ong

6. Tẩy tế bào chết cho môi với dầu dừa mật ong

Để có đôi môi hồng luôn xinh tự nhiên không sử dụng son hay mỹ phẩm nào. Tẩy cho môi bỏ đi lớp da chết cũng là cách dưỡng môi. Loại bỏ đi lớp da chết lâu ngày trở lên bong tróc, khô, nứt nẻ. Làm ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày như sinh hoạt ăn uống, trở lên khó khăn khi ăn cảm giác thấy đau. Đầu tiên ít nhất bạn phải tẩy cho da chiết của môi 1 tuần 1 lần, với khoảng cách tẩy cách 4 ngày. Bạn không lên lạm dụng tẩy da chết thường xuyên nhé. Mục đích của chúng ta tẩy lớp tế bào chết là đẩy lùi lớp da chết. Để tạo ra lớp da non, sáng hồng cho đôi môi.

Cách làm đơn giản hiệu quả: 1 muỗng cà phê mật ong 2 muỗng cà phê dầu dừa 1 đường nâu. Khi sử dụng bạn cho ra một dĩa nhỏ cho vai giọt chanh tươi vào, ta có một hỗn hợp tẩy tế bào chết. Bạn bôi lên môi nhớ mát xa cho môi nhé dể 3 hoặc 5 phút, rửa sạch bằng nước ấm.

7. Làm đôi môi hồng tự nhiên với sữa chua

Với cách làm môi hồng đơn giản hơn. Chỉ cần trong tủ lạnh nhà bạn có hộp sữa chua là bạn thực hiện được ngay nhé. Với cách tẩy sữa chua như sau: Rửa sạch môi Sử dung sữa chua không đường thoa lên lớp mỏng. Dùng tay mát xa cho đôi môi 5 đến 10 phút Rửa lại băng nước ấm

8. Dưỡng môi hồng tự nhiên bằng cánh hoa hồng

Khi làm đẹp chúng ta phải nhắc tới một loại ” thần dược” với nhiều tác dụng nó mang lại cho bạn gái.Loài hoa hồng làm cho ta có cảm giác làm mát, dịu và giữ ẩm cho làn da.Loài hoa hồng này giúp tăng sắc tố hồng tự nhiên giảm đi thâm sạm cho đôi môi nhé.

Cách làm và thực hiện đơn giản không cầu kỳ nhé: Lấy cánh hoa hồng tươi ngâm cánh hoa vào nước trong 1 đến 2 tiếng rồi bạn lấy may xay cánh hoa lên.Bạn không có máy xay thì cho cánh hoa vao giã nhỏ nhé. Cho thêm 1/2 cà phê mật ong 1 tí bột nghệ. Xoa hỗn hợp này lên đôi môi của bạn 10 đến 15 phút để yên rồi bạn đi rửa nhé.

Dưỡng môi hồng tự nhiên bằng cánh hoa hồng

9. Dùng son môi tự nhiên bằng quả mân xôi – quả lựu-củ rền đỏ

Bạn không cần sử dụng son môi hoá học. Mà vẫn làm môi sở lên hồng đẹp sử dụng nước ép từ quả lựu, mân xôi, củ rền đỏ. Bạn ép lấy nước thoa lên đôi môi cua bạn. Bàu tự nhiên này sẽ lưu lại trong vày giờ sẽ làm cho bạn có đôi môi xinh hồng tự nhiên. Không làm hại cho đôi môi của bạn bị khô và thâm như các loại son lâu trôi đâu nhé.

Những điều nên tránh xa để sở hữu một đôi môi hồng tự nhiên

Tẩy trang trước khi đi ngủ rất tốt cho đôi môi vì khi bạn không tẩy nhưng son môi và son môi bóng. Để qua đêm ảnh hưởng rất xấu cho môi , sẽ làm môi bạn bị thâm cho chất chì. Nên bạn hãy rửa sạch hoàn toàn nhé rồi bạn chỉ cần thoa lên đôi môi một chút tinh dầu tự nhiên để qua đêm nhé.

Ngoài ra để giữ ẩm cho môi của bạn. Tránh sử dụng hoá chất như chất chì trong các loại son lâu trôi. Bạn gái lên chọn sản phẩm tự nhiên , không hoá chất. Tránh hút thuốc lá là ảnh hưởng rất xấu cho sức khoẻ của bạn nữa, không chỉ ảnh hưởng đôi môi của bạn nhé.

Lời kết

Độ sáng tối của đôi môi của ban không chỉ phụ thuộc vào di truyền. Mà thường do môi trường và lối sống của chúng ta đều ảnh hưởng tới. Nên bạn gái chúng ta nên dùng phương pháp tự nhiên trên hàng đầu làm đẹp. Vừa đẹp không gây hại, không tốn kém phù hợp bạn gái chúng ta. Trang Làm Đẹp giới thiệu cho bạn những phương pháp làm đẹp, cho đôi môi hồng tự nhiên tại nhà cực kỳ đơn giản dễ làm đúng không bạn.

5/5 - (1 bình chọn)